6.8.04

vittu rétta mér tittsjú?

Við Anna Sólrún erum tvær veikar skvísur. Við erum með leikskólapest. Snilld... eða þannig.
Ég er greinilega ekkert með betri varnir gegn leikskólapestum kana-barnanna heldur en Anna.

Af vinnumálunum mínum er það að frétta að ég á eitt viðtal þegar ég kem heim og önnur er í skönnun. Af hinum veit ég ekkert nema þeim sem ég fékk nei við:)
Svo var ég að frétta það fyrst í dag að Almar er ekki lengur veitingastjóri á PizzaHut þannig að ég er búin að vera að beina fullt af fólki á vitlausan stað... Ekki gott. Helgi er nýi veitingastjórinn og hann er reyndar alveg meira en tilbúinn að mæla með mér. Það þýðir bara að ég þarf að breyta ferilskránni.
Vona að þetta virki ekki eins og ég sé að ljúga á ferilskránni minni... Ekki að þetta væri beint góð lygi;)

5 Ummæli:

Þann 1:48 f.h. , Blogger Una sagði...

Steeeeiiinuuuuunn... ekki vera veik. Koddu með til San Fran, we need you! Hver á annars að passa debitkortið mitt??

 
Þann 1:49 f.h. , Blogger Una sagði...

En já annars, láttu þér batna, vona að þú komist á morgun.

 
Þann 2:56 f.h. , Blogger Steinunn sagði...

Una!!! Bannað að láta mann fá meira samviskubit yfir debetkortinu þínu!! En já, ég er að reyna að láta mér batna... gengur svona... ja... úff!!

 
Þann 9:51 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Mar segir ekki tittjsú, mar segir þrifsi!

Ó

 
Þann 7:19 f.h. , Blogger Steinunn sagði...

Bíddu, bíddu... Er þetta eitthvað skot á mig? Þeta með þrifsið? ;)

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim