12.8.04

Spúúúhkí!!

Anna Sólrún sofnaði loksins á leikskólanum í dag. Hún svaf bara stutt en það voru þó framför. Hún hefur ekki viljað sofna þar hingað til, þ.e.a.s. í seinustu tvö skipti.
Daníel Andri var svo í heimsókn hjá mér á meðan Anna var í leikskólanum. Hann var bara rosalega ljúfur og góður. Bara svolítið þreyttur rétt áður en pabbi hans sótti hann.

Ég lét stelpurnar, Unu og Hrafnhildi plata mig á hryllingsmynd núna áðan. Ég er svo brjálæðislega hvekkt eftir svona myndir. Ég læt stjórnast svo auðveldlega að við fórum að sjá The Village. Myndin hefði ekki getað komið mér betur á óvart!! Hún er alveg virkilega góð og ég var ekkert smá sátt við hana, ég mæli sterklega með henni. Ég sagði örugglega á 5mín. fresti: "Ohhh, ég er svo sátt við þessa mynd!!"
Ég held bara að ég geti sofið í nótt þrátt fyrir myndina:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim