17.8.04

Afmæli

Hann pabbi minn á afmæli í dag, til hamingju með afmælið!!!
Við Finnur ætluðum að hringja á afmælisdaginn en þú verður líklega uppá spítala einmitt þá þannig að við reynum bara að hringja seinna. Gangi þér vel:)

11 Ummæli:

Þann 8:50 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Til lykke med din fodselsdag Þórarinn! Hurra, hurra, hurra!
-Berglind Inga

 
Þann 3:48 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Á spítala? Er ekki allt í sóma með Tóta?

 
Þann 9:41 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Hver kallar pabba Tóta sem ég þekki?
Hann er kominn heim, var bara í pínu aðgerð:)

 
Þann 9:49 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ekki ég... mjá!

-Addi the insult cat

 
Þann 9:53 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Hehe, mig grunaði það:)
Ég verð að hrósa þessari kisu fyrir einstaka hæfileika við að vinna á tölvur! ;)

 
Þann 1:30 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta er auðvitað næst besti dagur ársins til að eiga afmæli... 18. ágúst er einum degi betri! :)

Óli

 
Þann 9:12 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ok, til hamingju með afmælið Óli!

 
Þann 9:13 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ok, til hamingju með afmælið Óli!

 
Þann 3:45 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Já, til hamingju með afmælið Óli, alltaf sami gamli sauðurinn. Þú hefur komið því ansi vel á framfæri að þú eigir afmæli sé ég:)

 
Þann 9:21 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég sagði aldrei orð um afmælið mitt þú loðna lús! :)

 
Þann 5:37 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Hmmmm, neinei auðvitað ekki. Þú minntist bara svona "hæpoþettiklí" á hvað væri betra að eiga afmæli 18.ágúst :)

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim