23.8.04

Getur e-r þýtt?

Ég fann link inn á síðuna mína þar sem eina sem ég skil er: "Hvaða tungumál er þetta eiginlega?????" Getur einhver þýtt afganginn? :

"Tara said...
Porque está aqui este blog???? Como o descobri? Do que trata afinal? Que lingua é esta? Não sei... Mas a resposta é porque fiquei desiludida com a ordem das cores do arco-iris.. na minha opiniao amarelo,laranja,rosa, vermelho, azul, verde e roxo tinha mto mais logica!!!P.S. já agora, andava á procura de um site sobre gatos estrabicos que ladram e mijam em copos altos com macieira e gelo..."

Ég er bara svo forvitin... Hmmm, þetta gæti verið eitthvað slæmt... Jæja, þá eyði ég því bara í fyrramálið:D

5 Ummæli:

Þann 12:09 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

ÉG giska á spænsku eða porúgölsku. Sá sem skrifar þetta er að spyrja afthverju þú ert að blogga (?) og á hvaða tungumáli. Svo kemur eitthvað meira sem ég skil ekkert í enda hef ég aldrei lært spænsku eða portgölsku en getur verið að hann sé að tala um sjálfan sig?
Veit ekki!
Berglind Inga

 
Þann 4:57 e.h. , Blogger Una sagði...

Þetta hlýtur að vera portúgalska og skv.minni lauslegu þýðingu er Tara að segja

"Hvers vegna er þetta blogg þarna? Hvernig uppgötvaði ég það? Um hvað fjallar það? Á hvaða tungumáli er það? Ég veit það ekki...En svarið er vegna þess að ég blekktist af röð litanna í ??? (arco-iris) Að mínu áliti gulur, appelsínugulur, bleikur, rauður, blár og fjólublár finnst mér miklu rökréttara!!! Ps. Nú þegar gengur hann um í leit að stað með köttum sem æpa og mjálma í háum eplatrjám með rjóma..."

Sem sagt, annað hvort er þetta geðveill portúgali sem segir tóma steypu, eða þá að ég hef afskaplega lítinn skilning á portúgölsku (:

 
Þann 10:14 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þarna er greinilega mikill heimspekingur á ferð. Hvers vegna heitir blár ekki rauður?, afhverju er þetta blogg þarna?, Hefur náttúran tilgang í sjálfri sér? Hver er þessi Steinunn?

Það er annars mikil gleði að við skulum endurheimta þig aftur á Frón eftir örfáa daga! :)

 
Þann 10:16 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Síðasti Anonymous hét Óli Ágúst... :p

 
Þann 11:40 f.h. , Blogger Elín Lóa sagði...

Portúgalska, og ég held að þetta sé mjög nákvæm þýðing hjá Unu:)

hlakka annars til að sjá þig Stonie

-Birdie

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim