2.7.04

Grillveisla;)

Jebb, við vorum í grillveislu í gær:) Við fórum í mat til Guðrúnar og Snorra. Eitt af þessum matarboðum þar sem við sjáum um mat og þau um húsnæði... og aðeins meira rauðvín heldur en við komum með;) Þið sem hafið heyrt um Köben ferðina vitið hvað ég meina, þið sem voruð þar... vitið hvernig mér líður í dag:)
Við spiluðum öll langt fram eftir kvöldi, Guðrún, Snorri, Una, Sif og við(F+H+S).
Þetta var endalaust fjör, bæði Fimbulfamb og Sequence. Ótrúlegt en satt þá var þrítefli, tvisvar (3lið;)). Ég veit ekki hvort þetta á að vera hægt, ég meina hver eru líkurnar á því? (",) ;)
Annars eru Snorri, Una og Sif að hugsa um að taka mig með í Great America á laugardaginn. Það held ég að verði fjör:)

Af Önnu Sólrúnu er allt gott að frétta fyrir utan að hún er búin að vera eitthvað veik í maganum. Læknirinn greindi hana í gegnum síma, og sagði að hún væri líklegast með vírus í maganum. Það er eitthvað búið að vera að ganga. Hún virðist þó öll vera að lagast, svona smátt og smátt, sefur betur og svona:) Það er víst mest lítið sem hægt er að gera við svona vírusum, bara bíða og passa að hún drekki nóg. :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim