16.7.04

Verð... að... horfa...

Ég er húkkt á bæði Quantum Leap og kúkkídó ís. Þetta er eiginlega sorglegt!! Annað fitar mig og hitt gerir mig lata. Saman er þetta einstaklega sterkt stöff! :)
Guðrún, Snorri, Una og Baldur komu í kvöld færandi hendi, fullt af pizzum og jarðarberjum, mmmmmhhh.  (Fitandi hvað?!?!)
 
Fyrr um daginn kom hann Daníel Andri aftur í heimsókn til okkar, ég er ekki frá því að Anna hafi verið hálf abbó þegar ég hélt á honum:) Svona er maður merkilegur;) Hún var samt endalaust ánægð að hafa hann. Daníel Andri leit öðru hvoru á hana og brosti en Anna Sólrún skríkti og skríkti:)
 
Á morgun er svo saumó hjá Lottu í SanFrancisco (lesist með ammerískum hreim: Seeeen freeen'siskó). Við Una og Ragga (Rannveig) ætlum að gista niður í borg á hóteli til að byrja borgarleiðangur okkar snemma á laugardeginum... og hver veit nema mar eyði penge;) Hmmmm

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim