14.7.04

$$$$$

Eftir að Hrefna kom frá tannsa í dag skruppum við stelpurnar í bæinn enda vorum við með bílinn. Fyrsta var að sækja video-ið í viðgerð. Sem betur fer fyrir mig því ekki get ég verið að senda spólur út og suður í fóstur til að taka upp Quantum Leap;) Að maður tali ekki um þættina sem ég var búin að láta taka upp fyrir mig á átti eftir að sjá... Úff! Hvernig hefði eiginlega farið fyrir mér?!?!

Eftir video-leiðangurinn okkar skruppum við í Great mall. Hvernig eiga tvær stelpur að lifa af lífið í Bandaríkjunum án þess að vera búnar að versla í meira en mánuð?!?! Ég segi nú bara eftir þessa ferð að ég er fegin að ég byrjaði ekki fyrr! Núna langar mig bara að versla áfram! Ég meina, halló, hverjum er ekki sama um þessa dollara? Það á bara að eyða þeim;)
Ég bíð bara eftir sjokkinu sem ég fæ á morgun þegar samviskubitið kemur yfir mig. Ég hefði ekki átt að eyða svona miklu í Guess! Það er allt of dýr búð.... Svona miðað við hitt allavega (kannski ekki Ísland).

Btw Hanna, ég er búin að finna chilli's, nú á ég bara eftir að fara þangað;)

3 Ummæli:

Þann 10:02 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert svo mikil gella ;) og auðvitað tík líka!
-Berglind Inga

 
Þann 5:36 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Aha! Ég er geðveik gella! og ógislega tík líka;) :p

 
Þann 2:44 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

eins gott að þú farir þangað!!!!! :) Hanna best

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim