31.1.05

Vííííí!!!!!!

ÉG ER BÚIN AÐ FÁ LYKILINN AÐ ÍBÚÐINNI!!!! Sorrý.... við:) Ég er ennþá að venjast þessu við hlutum. When "I" become "we";)
Við byrjum að flytja á miðvikudaginn (víííí!). Vonandi verð ég orðin frísk þá. Gerði tilraun til að mæta í vinnuna í dag... Entist ekki lengi. Mér líður eins og algjörum aumingja sem hættir ekki að vera veikur. Ohhhh!
Stefni á fullan frískleika á morgun!

5 Ummæli:

Þann 11:57 f.h. , Blogger Una sagði...

Vei, til lukku með lyklana :)
Vona að þér batni af flensunni líka...

Una Eydís

 
Þann 12:30 e.h. , Blogger Hulda sagði...

Til hamingju með þetta...bæði tvö :)

 
Þann 4:22 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Takktakk stelpur mínar:)
Ég er víst netlaus í íbúðinni ennþá en bara þangað til að við opnum línu fyrir netið þá skal ég loooooofa að blogga um íbúðina:D:D:D

 
Þann 4:35 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

uss, þessi síða fer nú bara bráðum að detta úr rúntinum.... uss.... það er langt síðan að þú fékkst lyklana;)

 
Þann 12:09 f.h. , Blogger Anna sagði...

Ég er sammála síðasta ræðumanni. Mér er alveg sama núna þótt þú eigir lykla.. Ég vil vita eitthvað annað. Ég á líka lykla!

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim