22.9.04

Hringsnú

Hausinn minn snérist í hringi í gær! Ég skipti um skoðun á hálftímafresti... Úr varð að vinna2 (HardRock) bauð enn betur og ég tók því. Ég verð semsagt í vaktavinnu aftur í næsta mánuði. Eitthvað sem ég ætlaði aldrei að gera aftur. Greinilega er einfalt að fá mig til að skipta um skoðun... Fyrir rétt verð;)

8 Ummæli:

Þann 1:27 f.h. , Blogger Hrefna sagði...

Sneddí að koma sér í svona "bjóddu í mig" aðstöðu... :) Og vonandi gerir vaktavinnan þig ekki brjálaða!! Við komum þá að kíkja á þig á Hard Rock eftir rúma 2 mánuði... :) :)

 
Þann 3:53 e.h. , Blogger Una sagði...

Gaman að láta ganga svona á eftir sér.

 
Þann 9:48 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Hehe, jamm. Ég get ekki kvartað, þetta er búið að vera mikið egó búst seinustu daga;)

 
Þann 8:21 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Já, ég get tekið undir það! Það er varla hægt að vera í kringum hana....alltaf talandi um hvað hún er vinsæl og frábær og skemmtileg og dugleg og....já nei ok! Nú er komið nóg ;) Það er samt gott að láta ganga á eftir sér!!!!!
-Berglind Inga

 
Þann 11:24 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Berglind, þú lætur þetta hljóma eins og ég sé ógeðslega leiðinleg... Er það kannski það sem þú ert að reyna að segja? ;)

 
Þann 1:19 f.h. , Blogger Ómar sagði...

Þú manst að ég borða alltaf ókeypis hjá þér...ALLTAF!!
ég á það staðfest á blaði!!! :)

 
Þann 9:52 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Nei, auðvitað var ég að segja hversu stórkostleg þú ert ;) Thí, hí, hí....
-Berglind Inga

 
Þann 3:18 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

úff! Staðfest á blaði!! Erfitt mál... Þetta verður mér dýrt, Ómar! Þetta verður dýrt!

BIG, helduru að ég trúi þessu...;)

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim