31.8.04

Bloggedíblogg

Eftir nokkuð reglulega 3mánaða blogg er ég komin í frí... Nei kannski ekki alveg. Ég ætti að fara að blogga aftur um leið og við fáum nettengingu aftur í Mosó. Tölvan heima mótmælti för minni heiftarlega með því að fremja sjálfsmorð. Sem betur fer hugsar brósi fyrir öllu og gerði koppíu af harðadisknum;) Hjúkk mar.
(Það bjargaði líka því að við fáum loksins adsl sem sumir hafa suðað um í laaaaaaangan tíma:))

6 Ummæli:

Þann 8:24 e.h. , Blogger Elín Lóa sagði...

jei, þá get ég loksins hringt í heimasímann þinn þótt það sé einhver á netinu;)haha

 
Þann 12:11 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Já. Sjónvarpið mitt tók einmitt á móti mér með því að deyja (var að vísu orðið 25 ára gamalt). Helv... samsæri held ég bara. ;)
En þú mátt ekki hætta að blogga! Maður verður að fá að fylgjast með þér héðan að norðan.
Hrafnhildur

 
Þann 12:11 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

 
Þann 12:12 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

og hananú! ;)

Hrafnhildur

 
Þann 3:06 e.h. , Blogger Þórunn Helga sagði...

Hmmm... má ég fá fánu?
Kv. Þórunn Helga Þórðardóttir!

 
Þann 3:16 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Þórunn, ertu ekki að leita að Steinunni Þórsdóttur? Ég er hin Steinunnin:) Hún er með bloggið steinabeina.blogspot.com

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim