27.7.07

100. færslan :D

Ég er pínu spennt :D Kíktum á íbúð um daginn sem þarf að gera alla upp. Vorum eiginlega að leita að einhverju svoleiðis svo við gætum fengið íbúð ódýrt og Einar er svo klár að hann getur gert hana upp. Aldrei að vita nema ég hjálpi honum eitthvað.... ef ég er í góðu skapi :D
Við gerðum semsagt tilboð í hana í gær, mjög lágt en okkur fannst líka frekar mikið sett á hana. Nú er bara að bíða fram að hádegi og sjá hvað eigandinn segir... ef hann segir eitthvað... ódíródír
Vantar alla þá góðu strauma sem til eru ;) :P

2 Ummæli:

Þann 2:14 e.h. , Blogger Finnur sagði...

Straumar á leiðinni. :)

 
Þann 11:56 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Geggjað, láttu mig vita í sms hvað er að frétta, ég kemst svo sjaldan á netið að skoða blogg :s

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim