29.11.06

Namminamm

Ég lykta af hrefnukjöt... ótrúlega góóóóóðu hrefnukjöti. Takk fyrir samveruna stelpur mínar og kæra “leynivinkona” ég er strax farin að upphugsa góða gjöf ;)

3 Ummæli:

Þann 4:24 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Noh! Get ég semsagt byrjad ad hlakka til ad fá feitan jólapakka frá thér! Ég meina...thú hefur nægan tíma til ad kaup'ann, búin med øll skilaverkefni og ekki byrjud í prófum ;) Gvud kha je hlakga til!

 
Þann 4:24 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Noh! Get ég semsagt byrjad ad hlakka til ad fá feitan jólapakka frá thér! Ég meina...thú hefur nægan tíma til ad kaup'ann, búin med øll skilaverkefni og ekki byrjud í prófum ;) Gvud kha je hlakga til!

 
Þann 6:38 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

já, ég angaði líka af hrefnukjöti :) en mikið rosalega var það gott :) ohhhh, nú langar mig í eitthvað gott að borða...

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim