23.5.07

Gleðilegt sumar :D

Loksins, loksins, loksins komið sumar. Þó það virðist varla vera sumar, meira svona einhverskonar hálfthaust-hálfvor stemmning með sól og snjókomu og halgléli til skiptis!! Ég þurfti meira að segja að skafa bílinn í fyrradag.
Annars er fínt að vera komin aftur í sumarvinnuna allir búnir að taka rosalega vel á móti mér, bjóða mig velkomna aftur og svona. Sumir hafa meira að segja bara boðið mér góðan dag og svo komið aftur seinna og sagst ekki hafa áttað sig á að ég væri komin aftur, fundist ég bara passa svo vel þarna :) það er alltaf gaman að því, ég á bara heima hérna :D

...svo ætla ég að panta gott veður á suðurlandinu um helgina :D

2 Ummæli:

Þann 7:56 e.h. , Blogger Una sagði...

Mér sýnist að þér hafi orðið að ósk þinni með verðið

 
Þann 8:23 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Já ég held ég geti bara sagt það :) Búin að fá smá roða í kinnarnar mér til mikillar hamingju.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim