10.6.04

Spilispilispil

Algjör leti dagur!!! Sjónvarpsdagur!!!! Það er mjöööög auðvelt að gerast sjónvarpssjúklingur í þessu landi! Alltof margar stöðvar. Mér tókst það meira að segja í dag (9.júní) þrátt fyrir að önnur hver stöð sýndi jarðarför Reagans. Það var fáránlegt, þeir meira að segja "köttuðu" á stöð4 með "Breiking njús" og fóru að sýna jarðarförina... eða athöfnina áður en kistan var send til Wasington eða vott ever og svo eftir að kistan kom þangað. Það á að gera sem mest fjölmiðlafár útúr þessu eins og hægt er! Ég reyndi eftir bestu geta að sneiða framhjá þessum stöðvum áður en Finnur kom að sækja okkur stelpurnar fyrir matarboð hjá Guðrúnu og Snorra, börnum og au pair (systir Guðrúnar).
Við spiluðum þar bæði "eplaspilið" og Carcasonne sem ég skíttapaði í þrátt fyrir miklar yfirlýsingar um að ég hefði verið að kynna þetta spil, reynar aðra útgáfu af því, en samt sem áður:) Ég get náttúrulega ekki unnið í öllu;)
Guðrún bað mig að kenna einhverri stelpu íslensku. Ég veit ekki alveg hvernig það fer en ég á allavega eftir að tala við hana og heyra hvernig þetta verður... Ég er ekki alveg manneskjan í svona kennslu... Virðist samt einhvern vegin alltaf lenda í einhverju svoleiðis... Úff svo enda ég örugglega sem kennari í framtíðinni:) jeeeeah, that would be the day;)

3 Ummæli:

Þann 10:31 f.h. , Blogger Una sagði...

Kenndu henni að syngja íslensk lög, þannig lærir hún mest! Nema þú viljir kannski ekki syngja fyrir framan hana (:

 
Þann 5:07 e.h. , Blogger Steinunn sagði...

Já, það er spurning. Hún samt kann einhverja íslensku. Hún er búin að læra forníslensku og með einhverja gráðu í ísl.fornsögunum. ....Ætli hún kunni ekki bara meira en ég? AAARRRGGG!!! ;)

 
Þann 1:45 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman gaman! Sjaumst i San Fran i naestu viku! :)

Oli Agust

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim