12.6.04

Flutningur:)

Finnur, Hrefna og Anna Sólrún eru að flytja í nýja íbúð næsta laugardag. Við ætlum að byrja að pakka á eftir... Finnur þykist vera byrjaður...
Svo á ég 2 "invæt" á Gmail ef einhver vill, ég er búin að bjóða Unu en fór svo að spá að líklega væri best að spyrja fyrst:) Þetta er rosa sniðugt sérstaklega fyrir ykkur sem eru að fara að missa MR-mailin ykkar. Fyrir utan allt plássið; 1000mb!! Til dæmis má nefna að ég var með 3mb í torginu. Allavega ég er með mailið steinunn@gmail.com fyrir þá sem senda ennþá mail-a:)

2 Ummæli:

Þann 10:44 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er til í að fá!!! -hanna rut

 
Þann 5:44 f.h. , Blogger Steinunn sagði...

Flott, sendi þér það þá:) Ég var víst að eignast fleiri invitations þannig að ég get boðið fleirum ef einhverjir vilja:)

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim